Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Cao nhung hươu, công dụng, cách chế biến và bảo quản

Cao nhung hươu nổi tiếng có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Và đã và đang là sản được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã biết hết các tác dụng tuyệt vời của cao nhung hươu đối với sức khỏe chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cao  nhung hươu để có thêm sự hiểu biết nhất định về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp này.

Cao nhung hươu là gì? 

Cao nhung hươu hay còn được gọi là cao long ban

Cao nhung hươu thực chất chính là cao long  ban ( hay một số tên gọi khác như: bạch giao, lộc giá giao). Được chế biến từ sừng già của nhung hươu. Nhờ áp dụng phương pháp xử lý qua nhiệt độ cao đã tạo ra được sản phẩm. Sản phẩm có vị ngọt, tính ấm, mang lại hiệu quả bồi bổ, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Tăng cường chức năng sinh lý nam giới, phòng chống bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch,...

Thành phần sản phẩm

Dựa trên kết quả nghiên cứu cho thấy, trong gạc hươu có chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể như 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo,...

Đặc biệt, các axit amin có trong sản phẩm như acid glutamic, lysin,cystein, alinin,... là những dưỡng chất cần thiết mà cơ thể không có khả năng tự tổng hợp được mang đến công dụng trong việc duy trì và tăng trưởng cơ thể.


Ngoài ra, trong cao nhung hươu còn có một lượng nhỏ huyết nhung cùng với nước sạch tinh chất và long nhãn giúp người dùng dễ sử dụng.
Cao nhung hươu có công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người


Công dụng của cao nhung hươu


Giúp ăn ngon, ngủ tốt và hạn chế stress, căng thẳng do áp lực công việc và cuộc sống.

Hạn chế còi xương, suy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.

Cung cấp một lượng lớn Collagen cho cơ thể giúp nâng cao sức khỏe của hệ xương khớp. Hạn chế tình trạng đau nhức cơ do vận động hoặc thời tiết thay đổi gây ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng đẩy lùi nguy cơ lão hóa sớm cho da, giúp làn da mịn màng, tươi tắn.

Nâng cao chức năng sinh lý nam giới và khả năng ham muốn cho các cặp vợ chồng.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế suy nhược ốm yếu, từ đó hỗ trợ phòng chống các căn bệnh mãn tính thường gặp như ung thư, tim mạch, tai biến mạch máu não,...
Cao nhung hươu là một loại thần dược giúp bạn cải thiện sức khỏe cơ thể

Cách dùng cao  nhung hươu

Cao nhung hươu là sản phẩm đã qua chế biến nên người dùng có thể sử dụng trực tiếp luôn mà không cần qua bất kì một công đoạn chế biến trước khi sử dụng nào nữa. Hoặc ta có thể chế biến, kết hợp thêm các thành phần dưỡng chất khác để tăng hương vị, để cơ thể dễ hấp thu. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng từ 4- 6 g mỗi ngày bằng các cách sau đây:
1. Cắt thành từng miếng nhỏ ngâm với cháo nóng, hoặc với nước trên 80 ℃ đến tan, để nguội, có thể thêm  1 thìa cà phê mật ong.
2. Khi nấu cơm, cho hấp cách thủy 10 - 15 phút rồi lấy ra ăn bữa cơm.
3. Cắt mỏng cao nhung hươu sau đó đem ngâm rượu. Nhưng lưu ý ngâm với rượu có nồng độ cao, ngâm đến khi tan hết, uống trước khi ăn cơm.

Các đối tượng sử dụng cao

Cao nhung hươu là sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, từ người lớn đến trẻ nhỏ, thanh niên, cả nam và nữ giới đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, những đối tượng cụ thể dưới đây sử dụng sẽ mang lại công dụng rõ rệt cho sức khỏe:
Những người gầy ốm yếu muốn tăng cân, người suy nhược cơ thể hoặc người ốm dậy cần hồi phục nhanh.
Nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mắc chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm.
Phụ nữ có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cải thiện nhan sắc, chống lão hóa da hay điều trị kinh nguyệt không đều.
Những người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, suy tim, ung thư,...
Cao nhung hươu phù hợp với mọi lứa tuổi

Cách bảo quản cao nhung hươu tốt nhất 

Để bảo quản cao nhung hươu một cách tốt nhất bạn hãy bảo quản nhung trong ngăn đá tủ lạnh. Sau đó muốn sử dụng thì bạn chỉ cần giã đông. Khi được bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh cao sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Cũng như thời gian sử dụng sản phẩm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Thời gian bảo quản đôi khi còn tùy thuộc vào cách và môi trường mà bạn bảo quản.

Với những công dụng tuyệt vời nêu trên thì cao nhung hươu xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của sức khỏe của mọi người.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhung hươu cũng như là cao nhung hươu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 094.602.1368

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét