Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Cách phân biệt nhung hươu thật giả

Nhung hươu là một loại thảo dược thuộc dạng quý hiếm nhất trong các loại thảo dược. Được biết đến như một sản phẩm có công dụng thần kì trọng việc chữa các vấn đề về sức khỏe con người. Nhung hươu rất tốt và quý giá, giá cả nhung hươu trên thị trường cũng không phải rẻ. Do vậy khi mua nhung hươu các bạn nên lựa chọn thật chính xác. Tránh mua phải nhung hươu kém chất lượng hay làm giả.
Nhung hươu là một thảo dược vô cùng quý giá


Cẩn thận với nhung hươu giả.

Nhung hươu là một sản phẩm rất tốt đối với sức khỏe có giá trị kinh tế cao. Vì vậy nên nó rất dễ làm giả, làm nhái trên thị trường. Do vậy, người tiêu dùng cần hết sức sáng suốt để có thể mua được nhung hươu chất lượng

Đặc biệt khi chọn mua mua nhung hươu thái lát hoặc nhung hươu đã nghiền thành bột thì khả năng mua phải hàng giả cao hơn rất nhiều do chúng khó phân biệt nên có thể đánh lừa khách hàng.

Nhung hươu tươi cũng có thể làm giả bằng cách nhồi thịt nhỏ vào da chó con. Sau đó dùng keo kết dính lại. Nếu như những người đầu tiên tận mắt nhìn thấy và không có kinh nghiệm trong việc mua bán sản phẩm này thì rất dễ mua nhầm nhung hươu kém chất lượng.

Hãy cẩn thận khi mua hàng để tránh khỏi nhung hươu giả


Vì vậy để đảm bảo an toàn tuyệt đối bạn nên tìm mua ở những địa chỉ cung cấp  nhung hươu uy tín, chất lượng mà chúng tôi sẽ  giới thiệu. Đừng nên mua hàng ở những cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ vì tham rẻ mà nhận lấy hậu quả đáng tiếc.

Hướng dẫn phân biệt nhung hươu thật giả


Có thể bạn đang lo lắng về những vấn đề nhung hươu trên thị trường hiện nay có được đảm bỏa chất lượng hay không? Với những lợi ích kinh tế mà nhung hươu mang lại. Trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện tràn lan các loại nhung hươu và khó có thể phân biệt được đâu là nhung hươu thật, đâu là nhung hươu giả. 

Cách phân biệt nhung hươu thật 

Đây là hình ảnh của Nhung Hươu tươi Hương Sơn thật

Nhận biết qua da. Da nhung hươu thường có màu nâu tím, màu tro hoặc màu lông chuột. Được phân bố dày trên những mao hồng đồng thời có các mạch máu để nuôi dưỡng.

Nhận biết qua lông. Lông nhung hươu thật thường có màu da nâu đỏ, sợi lông nhỏ mịn, trơn bóng.

Nhận biết qua hình dạng. Để mua được nhung hươu tốt nhất bạn nên mua sừng non của con hươu khi chiều dài của nó đang tầm khoảng 5cm - 10 cm. 

Nhận biết qua lộc nhung. Lộc nhung hương sơn thường có màu lông bao phủ bên ngoài. Về kích thước ngắn hơn và thưa hơn, có màu xám chuột, sờ vào rất êm.


Nhận biết nhung hươu giả.



Để tìm mua nhung hươu cao cấp trên thị trường là điều rất  khó khăn. Bởi nhung hươu giả xuất hiện tràn lan và rất khó có thể nhận biết. Nhung hươu giả chủ yếu ở các dạng dạng :

Nhung hươu thái lát: Với tính tiện dụng và tiết kiệm thời gian, nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn phương thức mua nhung hươu thái lát. Tuy nhiên, nhung hươu thái lát lại chính là dạng dễ làm giả nhất trên thị trường hiện nay.


Nhung hươu thái lát rất dễ làm giả 

Đặc điểm nhận dạng: các mặt cắt có màu nâu sẫm hơn, miếng thái thường không đều,..

Nhung hươu dạng tươi. Với những sản phẩm nhung hươu tươi thì khó có thể làm giả hơn. Phải  thật thận trọng và có kinh nghiệm thì mới có thể phân biệt được  nhung hươu thật giả.  Nhung hươu tươi giả thường được làm từ keo dính của nước xương và dùng keo để cố định lại. Sử dụng nhung hươu giả sé gây ảnh hưởng xấu cho người sử dụng.

Do vậy hãy là một người tiêu dùng thông minh.


Vì sao nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh lại uy tín chất lượng chuẩn nhất Việt Nam


Hương Sơn là một địa chỉ bán nhung hươu tin cậy

Hà tĩnh nơi đây đặc thù của khí hậu tự nhiên do thiên nhiên ban tặng. Nơi đây rất phù hợp với sức khỏe cũng như sự phát triển, sinh sản của nhung hươu tại nơi đây. Ở đây có các trang trại nuôi hươu chất lượng tốt nhất hiện nay với quy mô về mô hình trang trại, giống nuôi. Chính vì vậy mà địa chỉ mua nhung hươu chất lượng tại Hà Tĩnh luôn được các vùng miền đất nước quan tâm và tìm đến. Đa số nhiều người dùng vẫn còn nhiều lo lắng và chất lượng nhung như thế nào, chọn địa chỉ mua nhung hươu ở đâu để đảm bảo đủ tiêu chuẩn tốt nhất. Nhung Hươu Hương Sơn hà tĩnh là một trong những trang trại cung cấp nhung hươu đã khẳng định được danh tiếng và chất lượng trên thị trường Việt Nam cũng như các thị trường quốc tế.

Những vấn đề đáng chú ý khi mua nhung hươu chất lượng tốt nhất. 

Nhung hươu được biết đến như là một sản phẩm có công dụng thần kì trong việc chữa trị các vấn đề sức khỏe và mang đến một sức khỏe cường tráng cho con người. Chính vì thế, giá nhung hươu hiện nay trên thị trường rất là đắt. Bạn nên chú ý những vấn đề sau đây để chọn mua được nhung  tốt nhất dành cho mình.

Chọn thời điểm phù hợp 

Vào mùa xuân, thời tiết ấm áp kích thích sự phát triển sinh sôi của vạn vật. Hươu cũng không ngoại lệ. Đó là lúc chúng được hội tụ đầy đủ các chất dinh dưỡng giá trị và quan trọng nhất. Do đó các chuyên gia gọi thời điểm này là mùa hái lộc nhung.

Những vấn đề cần chú ý để mua được nhung hươu chất lượng tốt nhất.

Về hình thức sản phẩm


Nếu bạn không có điều kiện mua theo phương pháp cắt tại chuồng thì có thể chọn hình thức cấp đông. Tuy nhiên, bạn cần quan sát kỹ một số chi tiết màu sắc của máu. Hình dáng và lớp lông tơ trên đó để đảm bảo chất lượng của chúng.


Chọn mua theo nhu cầu sử dụng


Lưu ý này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm đúng mục đích và tiết kiệm hiệu quả chi phí. Ví dụ, bạn mua về nấu cháo, hầm, ngâm rượu,.. Thì không cần chọn nhung quá đẹp, chỉ cần chọn nhung non, mập mạp là được. Loại nhung này thường có giá thấp hơn hẳn.
Nhung hươu tươi Hương Sơn 


Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy. 


Bạn hãy chọn cho mình một nơi bán có thể đảm về nguồn gốc. Để tránh mua được hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và phản hồi của khách hàng trước khi mua.

Vì vậy để đảm bảo an toàn tuyệt đối bạn hãy tìm đến những nhà địa chỉ cung cấp nhung hươu uy tín, chất lượng và đặc biệt hơn là đáng tin cậy. Đừng nên mua hàng ở những nơi buôn bán nhỏ lẻ vì tham rẻ mà nhận lấy hậu quả đáng tiếc.

Địa chỉ bán  nhung hươu chất lượng. 

Hiện nay, tình trạng nhung hươu giả, kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường để đánh lừa người tiêu dùng. Những người không có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua nhung hươu sẽ rất khó phân biệt được đâu là  nhung hươu thật và đâu là nhung hươu giả.

Một địa chỉ nhung hươu đáng tin cậy 

Vì vậy tốt nhất bạn nên tìm kiếm địa chỉ bán nhung hươu chất lượng để mua nhung hươu cho an toàn và chất lượng. Một trong những địa chỉ mà bạn nên lựa chọn đó chính là Nhung Hươu tươi Hương Sơn.  Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm nhung hươu chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó mức giá nhung hươu ở đây cũng hết sức tuyệt vời. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn mua nhung hươu phù hợp nhất với bạn ở đây.

Nhung hươu tươi Hương Sơn luôn mong muốn người tiêu dùng có thể nhận được những sản phẩm nhung hươu chất lượng tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đừng bao giờ để mình phải hối hận bởi chính quyết định của mình và tốn nhiều thời gian để tìm kiếm lại các tên khác để trao đổi niềm tin bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi. mọi thông tin chi tiết xin liên hệ theo đường dây nóng: 094.602.1368

Các bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác về nhung hươu tại đây:

Nhung hươu là gì có công dụng chế biến như thế nào ? 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét